เคลาดิโอ รานิเอรี กล่าวถึงความลับในการต่อสู้ในการตกชั้น

เคลาดิโอ รานิเอรี

   เคลาดิโอ รานิเอรี กล่าวถึงความลับในการต่อสู้ในการตกชั้นเอ็มมานูเอลเดนนิสเปลี่ยนจากนักบวชที่มีศักยภาพมาเป็นผู้เล่นพรีเมียร์ลีกฤดูกาลพรีเมียร์ลีกของวัตฟอร์ดเริ่มต้นขึ้นแล้วนั่นคือคำตัดสินของเคลาดิโอ รานิเอรีเมื่อเย็นวันเสาร์หลังจากจบเกมสุดโหดซึ่งทำให้สโมสรเหลือเพียงสามแต้มเหนือโซนตกชั้นในพรีเมียร์ลีกพวกเขาเพิ่งแพ้แมนเชสเตอร์ซิตี้และเล่นเชลซีเลสเตอร์แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดอาร์เซนอล, เซาแธมป์ตันเอฟเวอร์ตันและลิเวอร์พูลแบบแบ็คทูแบ็คแต่ด้วยเบรนท์ฟอร์ดเบิร์นลี่ย์คริสตัลพาเลซและวูล์ฟส์ ต่อไปรานิเอรี่กุนซือวัตฟอร์ดก็พร้อมสำหรับการสำคัญและหวังว่าจะมีผลงานในเดือนดังกล่าว Hornets อยู่ในมือที่ดีประสบการณ์มากมายของรานิเอรีทำให้เขาเคยเห็นสถานการณ์เหล่านี้มาก่อน 

   และรู้ว่าต้องทำอย่างไรจึงจะผ่านมันไปได้พูดกับสื่อโดยเฉพาะก่อนการเดินทางในคืนวันศุกร์ที่ Brentford เกมที่1,334ของ Ranieri ในฐานะผู้จัดการทีม เขาอ้างถึงงานแรกของเขาที่Cagliariเมื่อ30ปีที่แล้วซึ่งเขาท้าทายโอกาสที่จะพาพวกเขาไปที่ Serie A จากนั้นรักษาพวกเขาไว้ผมแก่แล้วผมมีประสบการณ์มากมายเขายิ้มตอนที่ผมคุมกาญารี่ในปี 1988เราสร้างเซเรียซีเซเรียบีและเซเรียอาและในตอนต้นของฤดูกาลเซเรียอา เราอยู่ด้านล่างสุดและทุกคนและนักข่าวต่างก็พูดว่ากายารีอยู่ในฐานะตกชั้นตกชั้นตกชั้นและในท้ายที่สุดหนึ่งวันก่อนเกมสุดท้ายเราปลอดภัยและเมื่อฉันมาที่ปาร์ม่าในปี2550ฉันมาในกลางเดือนกุมภาพันธ์และปาร์ม่าอยู่ที่ด้านล่างของเซเรียอาและฉันก็ช่วยทีมได้ 

เคลาดิโอ รานิเอรี

ฤดูกาลพรีเมียร์ลีกของ เคลาดิโอ รานิเอรี เริ่มต้นขึ้นแล้ว 

    รานิเอรีอาจใช้ซามพ์โดเรียสโมสรเก่าของเขาเป็นตัวอย่างโดยที่เขานำทีมจากล่างสุดของเซเรียอามาอยู่กลางตารางหลังจากคุมทีมในปี 2019 แล้วความลับของเขาคืออะไรความลับคือผมทำงานหนักเขากล่าวฉันคิดว่าฉันส่งให้ผู้เล่นสนุกกับการเล่นฟุตบอลและทำงานหนักและต่อสู้จนกว่าจะสิ้นสุดทุกนัดทัศนคตินั้นแสดงให้เห็นในเกมที่พ่ายแพ้ต่อแมนเชสเตอร์ซิตี้เมื่อวันเสาร์แม้ว่าเขาจะเก่งกว่ามาเป็นเวลานานวัตฟอร์ดก็ยิงกลับมาที่ 3-0 ผ่านตัวสำรองคูโช่เอร์นานเดซและเกือบจะคว้าอีกช่วงเวลาต่อมาเมื่อลูกครอสของเขาถูกเปิดกว้างจากเสาโดยจอชคิงผู้เล่นสองคนนี้เป็นส่วนหนึ่งของแนวรุกวัตฟอร์ดที่น่าจับตามอง แม้ว่าทีมจะต้องดิ้นรนต่อสู้กับปืนใหญ่ของพรีเมียร์ลีกในช่วงไม่กี่สัปดาห์ที่ผ่านมา 

   อาการบาดเจ็บของอิสไมลาซาร์อาจทำให้พวกเขาไม่มีใบหน้าที่คุ้นเคยในการโจมตีแต่การเซ็นสัญญากับเอ็มมานูเอลเดนนิสในช่วงซัมเมอร์ที่เขาไม่อยู่ของเขาทำให้ชื่อของเขาชาวไนจีเรียเข้าร่วมด้วยค่าธรรมเนียมการโอนเล็กน้อยจาก Club Brugge อ้างว่าเป็น 3.4 ล้านปอนด์โดยตัวแทนของเขาแต่เขาเป็นผู้เล่นที่ส่องประกายในอดีตกับเรอัลมาดริดโดยทำคะแนนได้สองครั้งที่เบอร์นาเบวและกำลังคว้าโอกาสในพรีเมียร์ลีกเขาได้พิสูจน์แล้วว่าเป็นหนึ่งในการต่อรองราคาในตลาดซื้อขายนักเตะเดนนิสทำประตูให้กับอดีตสโมสรเบลเยี่ยมของเขากับแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดใน32นัดสุดท้ายของยูโรป้าลีกในปี2020และเขาพบว่าตาข่ายอีกครั้งกับฝ่ายของ Ole Gunnar Solskjaer ในการชนะ4-1อันน่าทึ่งของวัตฟอร์ดซึ่งทำให้นอร์เวย์ต้องตกงาน 

เครดิต. แทงบอลออนไลน์

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

Related Post

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *