สเตอร์ลิ่ง กับ 100 สโมสร

สเตอร์ลิ่ง

   สเตอร์ลิ่ง กับ 100 สโมสรในการแชทพิเศษกับ Patrick Davison แห่งSky Sportsราฮีมสเตอร์ลิงได้ไตร่ตรองถึงการเข้าร่วม100สโมสรในพรีเมียร์ลีกว่าเขาต้องการบรรลุอะไรมากกว่านี้และในอาชีพการงานของเขาจนถึงตอนนี้กองหน้าแมนเชสเตอร์ซิตี้กลายเป็นผู้เล่นคนที่ 32 ที่ยิงประตูในพรีเมียร์ลีกให้ครบศตวรรษด้วยจุดโทษระหว่างชัยชนะ 1-0 เหนือวูล์ฟส์เมื่อสุดสัปดาห์ที่แล้วและเป็นผู้เล่นอายุน้อยที่สุดคนที่แปดที่ทำประตูได้สำเร็จเมื่ออายุ 27 ปีสเตอร์ลิงกล่าวว่าเขาภูมิใจในความสำเร็จของเขาแต่ยังคงตั้งเป้าหมายมากขึ้นในขณะที่เขาทำเช่นนั้นตลอดอาชีพที่ประสบความสำเร็จของเขาเขาบอกกับ Davison ก่อนการเดินทางของ Man City ไปที่ Newcastle ใน Super Sunday มันเหลือเชื่อมากฉันบอกว่าโตขึ้นทั้งหมดที่ฉันเคยต้องการทำคือเป็นนักฟุตบอลอาชีพ 

   คุณลงประเดิมสนามกับวีแกนและนั่นคือเป้าหมายของคุณจากนั้นไปสู่ประตูถัดไปเหมือนกับการทำประตูแรกของคุณหลังจากนั้นยังมีอะไรอีกมากมายให้สำเร็จเสมอการเข้าสู่ 100 สโมสรผมคิดว่ามันเป็นความสำเร็จที่เหลือเชื่อแต่เมื่ออายุ 27 ปียังมีอีกหลายสิ่งที่ต้องทำให้สำเร็จฉันรู้สึกขอบคุณจริงๆในฐานะเด็กคุณไม่มีทางรู้ว่าคุณจะทำมันได้หรือไม่ หนึ่งในความฝันที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของฉันคือการเป็นนักฟุตบอลและบอกว่าฉันได้เดบิวต์แล้วและจริงๆแล้วทำได้ดีฉันภูมิใจในตัวเองมากและฉันก็หิวที่จะดีขึ้นเรื่อยๆฉันมักจะมองหาสิ่งต่อไปนั่นคือวิธีที่ฉันเป็นมาตั้งแต่ยังเด็กฉันมักจะตั้งเป้าหมายให้ตัวเองและเมื่อคุณพบพวกเขาแล้ว คุณต้องก้าวไปสู่สิ่งต่อไปนั่นคือทั้งหมดที่เราสามารถทำได้สิ่งที่อยู่ตรงหน้าเราและเราจะทำอย่างไรให้บรรลุผลต่อไป 

สเตอร์ลิ่ง

สเตอร์ลิ่ง เข้าร่วม 100 สโมสรในพรีเมียร์ลีก 

   การที่ราฮีมสเตอร์ลิ่งเข้าร่วม 100 สโมสรในพรีเมียร์ลีกเรามาดูผลงานที่ยิ่งใหญ่ที่สุดที่เขาทำได้ในการแข่งขันครั้งนี้ไฮไลท์อาชีพของผมคือการคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีกครั้งแรกของผมนั่นเป็นช่วงเวลาที่ยิ่งใหญ่ในชีวิตและอาชีพของผมมีความฝันแล้วก็มีความจริงดังนั้นมันดีจริงๆที่ได้ถ้วยรางวัลนี้ฉันตั้งตารอสิ่งที่จะเกิดขึ้นในอีกสองสามปีข้างหน้าฉันต้องแน่ใจว่าฉันรักษาระดับนั้นไว้ฉันถึง 100 แล้วและนั่นก็ดีและดีแต่ฉันต้องการที่จะบิ่นต่อไปและทำมากขึ้นและชนะเป้าหมายต่อไปของสเตอร์ลิงคืออะไรเข้าใกล้ 200 ให้ได้มากที่สุดผมต้องยิงให้ได้อย่างน้อย 18 ถึง 20 ประตูต่อฤดูกาลและอย่าท้อถอยถ้าคุณได้เลขสองหลักในหลายฤดูกาลคุณก็มีโอกาสชนะแม้ว่าเขาจะยิงประตูในพรีเมียร์ลีกได้ 100 ประตูแต่สเตอร์ลิงยอมรับว่าการทำประตูไม่ได้เป็นจุดสนใจหลักของเขาเสมอไปเมื่อเขาเริ่มเกม 

   เขาไตร่ตรองว่าตอนที่ฉันยังเด็กฉันทำประตูได้แต่มันไม่ใช่สิ่งที่ฉันหมกมุ่นอยู่กับการฉันหมกมุ่นอยู่กับการเข้าหาใครสักคนหรือหมกมุ่นอยู่กับการทำสเต็ปโอเวอร์และเขาก็ไปแบบนั้นและฉันก็ไปทางนั้นนั่นคือสิ่งที่ผมเติบโตขึ้นมาในลอนดอนและมีความสุขจริงๆนั่นคือสิ่งที่ผมภาคภูมิใจที่สุดผมจะไม่อยู่ที่นั่นหลังจากซ้อม ซ้อมให้จบเพราะมันไม่ใช่สิ่งที่ผมอยากทำในวันแข่งขันผมอยากเอาชนะผู้ชายของผมและทำให้เขาดูงี่เง่าราวๆฤดูกาล 2017/18 นั่นคือเวลาที่ฉันพยายามจะขัดเกลาพยายามทำสิ่งพิเศษและพยายามช่วยให้ตัวเองดีขึ้นเมื่อคุณอายุ 17 ปี และบุกเข้าสู่ทีมชุดใหญ่คุณสามารถแสดงผลงานที่ยอดเยี่ยมได้และนั่นคือทั้งหมดที่จะมีคนพูดถึงเพราะอายุของคุณแต่แล้วก็มีจุดที่ผู้คนคาดหวังสิ่งต่างๆจากคุณ 

เครดิต. ufabet777

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

Related Post

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *