สปอร์ติ้ง ลิสบอน 0-0 แมนฯซิตี้  

สปอร์ติ้ง ลิสบอน

สปอร์ติ้ง ลิสบอน 0-0 แมนฯซิตี้ทีมของเป๊ปกวาร์ดิโอล่าจัดขึ้นที่เอติฮัดสเตเดี้ยมแต่ผ่านเข้ารอบ 8 ทีมสุดท้ายได้สบายๆรายงานการแข่งขันที่แมนเชสเตอร์ซิตี้เสมอกับสปอร์ติ้งลิสบอนโดยไร้สกอร์ที่สนามกีฬาเอทิฮัดทีมของ Pep Guardiola ผ่านเข้ารอบก่อนรองชนะเลิศแชมเปี้ยนส์ลีกด้วยชัยชนะ5-0ในเลกแรกของเดือนที่แล้วแมนเชสเตอร์ซิตี้ผ่านเข้ารอบก่อนรองชนะเลิศแชมเปี้ยนส์ลีกด้วยชัยชนะรวม5-0เหนือสปอร์ติ้งลิสบอนหลังจากเสมอแบบไร้สกอร์ในเลกที่สองที่เอทิฮัดสเตเดียมทีมของเป๊ปกวาร์ดิโอล่าทำได้ดีพอๆ กับที่ยืนยันตำแหน่งของพวกเขาในช่วงแปดปีที่ผ่านมาด้วยการแสดงระดับห้าดาวในเลกแรกของเดือนที่แล้วทำให้พวกเขาสามารถประหยัดพลังงานกลับคืนมาที่เอทิฮัดได้ 

เมืองสร้างโอกาสโดยRaheem Sterlingปฏิเสธโอกาสแบบตัวต่อตัวในครึ่งแรกและGabriel Jesusเห็นว่าเป้าหมายถูกตัดออกโดยVARในไม่ช้าหลังจากหยุดพักแต่Sportingได้รับการปกป้องอย่างเฉียบขาดกลับไปโปรตุเกสด้วยความภาคภูมิใจของพวกเขากลับคืนมาเป๊ปกวาร์ดิโอล่าใช้โอกาสนี้ในการหมุนเวียนด้านข้างของเขาโดยทำการเปลี่ยนแปลงหกครั้งจากการที่ซิตี้เอาชนะแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด4-1โดยวัยรุ่นซีเจอีแกนไรลีย์เปิดตัวแชมเปียนส์ลีกที่แบ็คขวา James McAtee ผู้สำเร็จการศึกษาจากสถาบันการศึกษาอีกคนหนึ่งประทับใจหลังจากออกจากบัลลังก์ในครึ่งเวลาในขณะที่ยังมีจี้ในครึ่งหลังสำหรับผู้รักษาประตูสำรองScott Carsonซึ่งปฏิเสธเป้าหมายที่ชนะของPaulinhoด้วยการปรับแบบตัวต่อตัวบันทึกหลังจากเปลี่ยนEdersonเพียงนัดที่สองของแมนเชสเตอร์ซิตี้ 

สปอร์ติ้ง ลิสบอน

รายงานการแข่งขัน สปอร์ติ้ง ลิสบอน พบกับแมนฯซิตี้ 

เมืองทุบสี่เป้าหมายจากสปอร์ติ้งในครึ่งแรกของเลกแรกของเดือนที่แล้ว แต่มีความเร่งด่วนน้อยกว่าอย่างเห็นได้ชัดในการเล่นของพวกเขาในครั้งนี้ในขณะที่สปอร์ติ้งยังเสนอการต่อต้านที่เข้มงวดมากขึ้นเฆซุสได้รับการอุทธรณ์จุดโทษก่อนเวลาอันควรเมื่อเขาถูกกองหลังสปอร์ติ้งผลักข้างหลังหลังจากลูกเตะตั้งเตะแต่ผู้มาเยือนพิสูจน์แล้วว่ายากที่จะทำลายสเตอร์ลิงเข้าใกล้เมื่อเขาพลาดลูกครอสต่ำของพระเยซูที่เสาไกลและจากนั้นเขาก็ปฏิเสธโอกาสเดียวที่ชัดเจนของพวกเขาในครึ่งแรกเมื่อผู้รักษาประตูอันโตนิโออาดานของสปอร์ติ้งยืนขึ้นสูงเพื่อรักษาชิปที่พยายามของเขาหลังจากที่เขาจับการสะบัดของฟิลโฟเดนการแนะนำตัวของMcAteeและRiyad Mahrezในช่วงพักครึ่งสำหรับFodenและBernardo Silvaได้เพิ่มความเร็วให้กับการโจมตีของเมือง  

โดย Mahrez ได้โจมตีพระเยซูสำหรับการโจมตีที่ไม่อนุญาตของเขาในเวลาไม่ถึงสองนาทีในช่วงที่สองแม้ว่าสปอร์ติ้งจะดูน่ากลัวที่สุดในช่วงครึ่งหลังโดยกองหลังอย่างมาเตอุสเรอิสทำลายโอกาสที่น่าเชื้อเชิญและเปาลินโญ่ปฏิเสธโดยคาร์สันหลังจากถูกส่งผ่านโดยมาร์คัสเอ็ดเวิร์ดส์ซิตี้สร้างโอกาสในการคว้าชัยชนะในช่วงปิดการแข่งขันโดยที่จอห์นสโตนส์ส่งโหม่งไปอย่างหวุดหวิดและสเตอร์ลิงก็ยิงแนวทแยงเข้าที่ตาข่ายด้านข้างแต่ไม่ต้องสงสัยเลยว่าทีมของกวาร์ดิโอล่าจะผ่านเข้ารอบ8ทีมสุดท้ายกับลุคเอ็มเบเต้เด็กอีกคนหนึ่งได้รับจี้สายด้วยการจับสลากแบบไร้สกอร์นี้จะอยู่ได้ไม่นานในความทรงจำของคนส่วนใหญ่ที่ดูแต่แน่นอนว่าพิเศษสำหรับผู้สำเร็จการศึกษาจากสถาบันการศึกษา CJ Egan-Riley, James McAtee และ Luke Mbete 

เครดิต. gclub

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

Related Post

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *