มิเคล อาร์เตตาทำให้วิลเลียม ซาลิบา

มิเคล อาร์เตตาทำให้วิลเลียม ซาลิบา ยืมตัวโดยชาวฝรั่งเศสพร้อมที่จะอยู่ที่อาร์เซนอล

มิเคล อาร์เตตาทำให้วิลเลียม ซาลิบา
เซ็นเตอร์แบ็คได้รับการเชื่อมโยงอย่างมากกับการยืมตัวไปยังแชมเปี้ยนชิพ (รูปภาพ: เก็ตตี้)

มิเคล อาร์เตตาทำให้วิลเลียม ซาลิบา และตั้งใจที่จะเก็บวิลเลียมซาลิบาไว้กับทีมชุดแรกของอาร์เซนอลจนถึงเดือนมกราคมอย่างน้อยก็เลิกคิดที่จะยืมตัวเขาไปสโมสรแชมเปี้ยนชิพตามรายงาน

นักเตะวัย 19 ปียังไม่ได้ลงสนามให้กับทีมเดอะกันเนอร์สในฤดูกาลนี้ในขณะที่เขาถูกคัดออกจากรายชื่อทีมยูโรป้าลีกของอาร์เซนอลพร้อมกับเมซุตโอซิลและซ็อกราติส

Saliba ใกล้จะออกจากการยืมตัวก่อนกำหนดเส้นตายการโอนเมื่อต้นเดือนนี้แม้ว่าการกลับไปยังอดีตสโมสร Saint-Etienne จะไม่สามารถทำได้ทันเวลา

มิเคล อาร์เตตาทำให้วิลเลียม ซาลิบา
Saliba อยู่ห่างออกไปเพียงไม่กี่นาทีจากการกลับไปที่ Saint-Etienne ก่อนที่หน้าต่างจะปิด (รูปภาพ: Getty)

อย่างไรก็ตามหน้าต่างการโอนย้ายภายในประเทศยังคงเปิดอยู่อีกสองสามวันและมีการแนะนำว่า Saliba สามารถยืมตัวไปร่วมทีมในแชมเปี้ยนชิพได้

เชื่อกันว่าอาร์เซนอลได้รับเชิญจากสโมสรที่สนใจรวมถึงเบรนท์ฟอร์ดผู้เข้าร่วมการแข่งขันในฤดูกาลที่แล้วเพื่อประเมินตัวเลือกที่ดีที่สุดสำหรับ Saliba

อย่างไรก็ตามแอธ เลติกรายงานว่าอาร์เตตาและอาร์เซนอลมีการเปลี่ยนแปลงของหัวใจและตอนนี้จะยังคงยึดตำแหน่งเซ็นเตอร์แบ็คดาวรุ่งไว้

หากมีการเปลี่ยนแปลงแผนล่าช้า Saliba จะยังคงฝึกซ้อมกับทีมชุดแรกของ Gunners ไปจนถึงช่วงเดือนมกราคมเป็นอย่างน้อยเมื่ออาจมีการสำรวจแนวคิดเรื่องเงินกู้อีกครั้ง

เมื่อพูดถึงแผนการของอาร์เซนอลสำหรับ Saliba เมื่อต้นเดือนที่แล้วอาร์เตต้ากล่าวว่า: ‘เมื่อปีที่แล้วที่อาร์เซนอลยืมตัวเขาไปยังแซงต์เอเตียนเป็นหลักและนั่นเป็นปีแห่งการเปลี่ยนแปลงสำหรับเขา

มิเคล อาร์เตตาทำให้วิลเลียม ซาลิบา
ซาลิบายังไม่รวมอยู่ในรายชื่อทีมยูโรป้าลีกของอาร์เซนอล (รูปภาพ: เก็ตตี้)

‘ด้วยเหตุผลหลายประการนั่นไม่ใช่ปีแห่งการเปลี่ยนแปลงที่เขาต้องการเพราะเขามีอาการบาดเจ็บมากมายเขามีปัญหาส่วนตัวและเห็นได้ชัดว่าโควิดและลีกฝรั่งเศสถูกยกเลิกเขาไม่มีในปีนั้นดังนั้นเขาจึงต้องการ ปีแห่งการเปลี่ยนแปลงนั้น

‘เขาต้องการปีแห่งการเปลี่ยนแปลงในครั้งนั้นและเรากำลังพยายามตัดสินใจอย่างถูกต้องเพื่อให้เขาสร้างปีแห่งการเปลี่ยนแปลงที่ดีที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้เพื่อให้เขามีผู้เล่นที่เราต้องการสำหรับอนาคตของเรา’

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

ขอขอบคุณข้อมูลดี ๆ จาก : Metro
เครดิต : ufabet ถูกใจ วัยรุ่น
ทำไม Edinson Cavani ถึงดูถูก เรอัลมาดริดและยูเวนตุส

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

Related Post

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *