ผู้รักษาประตู ชาวอเมริกันคนใหม่ของ Arsenal 

ผู้รักษาประตู

ผู้รักษาประตู ชาวอเมริกันคนใหม่ของ Arsenal สาบานที่จะผลักดันAaron Ramsdaleสำหรับเสื้อหมายเลข1เทิร์นเนอร์ตกลงย้ายไปอาร์เซนอลจากนิวอิงแลนด์เรโวลูชั่นในเดือนกุมภาพันธ์ประเทศสหรัฐอเมริกาได้เล่นใน MLS ตั้งแต่นั้นเป็นต้นมา28ปีจะเสร็จสิ้นการเคลื่อนไหวของเขาหลังจากการรักษาของเขาในวันพุธหน้า Matt Turner ผู้รักษาประตูคนใหม่ของ Arsenal ยอมรับว่าเขาเซ็นสัญญากับ Mikel Arteta เพื่อเป็นตัวสำรองให้กับ Aaron Ramsdale แต่ให้คำมั่นที่จะผลักดันให้ทีมชาติอังกฤษไปตลอดทางจุกยิงนิวอิงแลนด์เรโวลูชั่นตกลงย้ายไปอยู่กับเดอะกันเนอร์สในเดือนกุมภาพันธ์แต่ใช้เวลาสองสามเดือนที่ผ่านมาในการเล่นให้กับทีมMLSของเขา 

แข้งทีมชาติอเมริกาจะรายงานตัวเพื่อปฏิบัติหน้าที่ของอาร์เซนอลในวันพุธหน้าโดยเขาจะรักษาตัวให้เรียบร้อยและย้ายทีมแต่จะยอมรับบทบาทของเขากับตัวสำรองของแรมส์เดลในฤดูกาลหน้าเมื่อถูกถามเกี่ยวกับการรับรู้ว่าเขาเล่นเป็นตัวสำรองที่เอมิเรตส์สเตเดี้ยมเทิร์นเนอร์บอกกับสกายสปอร์ตส์นิวส์ว่าผมเข้าใจว่าทำไมพวกเขาถึงประเมินแบบนั้นอารอนมีฤดูกาลที่ยอดเยี่ยมสำหรับอาร์เซนอลและเล่นได้ดีตลอดทั้งปีแมตต์ เทิร์นเนอร์เตรียมร่วมทีมอาร์เซนอลในช่วงปรีซีซันหลังจากเล่นเกมสุดท้ายของเขาในนิวอิงแลนด์เรโวลูชั่นตอนนี้ฉันเห็นด้วยกับมันฉันจะเข้ามาเพื่อผลักดันเขาและกลายเป็นผู้รักษาประตูที่ดีที่สุดเท่าที่ฉันจะเป็นได้ ในขณะเดียวกันก็ทำให้เขาเป็นผู้รักษาประตูที่ดีที่สุดเท่าที่เขาจะเป็นได้นั่นคือเป้าหมายของฉันจริงๆสำหรับทั้งหมดนั้น 

ผู้รักษาประตู

รายงาน ผู้รักษาประตู คนใหม่ของ Arsenal 

เราได้คุยกันนิดหน่อยเทิร์นเนอร์กล่าวเมื่อถูกถามว่าเขาได้พูดคุยกับมิเกลอาร์เตต้ากุนซือของเดอะกันเนอร์สหรือยังข้อความหลักของเขาสำหรับผมคือการมุ่งเน้นไปที่สิ่งที่ผมต้องการโฟกัสในตอนนี้ผ่านสองสามเดือนข้างหน้านี้รักษาสุขภาพให้ดีฟิตร่างกายและเตรียมพร้อมสำหรับปรีซีซั่นและแข่งขันโครงการที่พวกเขาทำที่นั่นฉันต้องการเป็นส่วนสำคัญของห้องล็อกเกอร์เพิ่มประสบการณ์ไม่ใช่ประสบการณ์พรีเมียร์ลีกมากมายแต่เป็นประสบการณ์ทีมชาติประสบการณ์ในลีกและการเล่นเกมในสภาพแวดล้อมที่กดดันฉันจะเป็นหัวโตในห้องล็อกเกอร์อายุ28ปีจุดแข็งที่สำคัญอย่างหนึ่งของRamsdaleคือความสามารถในการเล่นบอลจากด้านหลังด้วยเท้าซึ่งเป็นทักษะที่ Turner ไม่ค่อยคล่องนัก  

แต่ชาวอเมริกันยอมรับว่าการกระจายตัวของเขาดีขึ้นผ่านการทำงานร่วมกับทีมชาติสหรัฐอเมริกาเมื่อถูกถามว่าการเล่นแบ็คเป็นอะไรที่เขาอยากทำที่ Arsenal หรือไม่เขาตอบว่าแน่นอนว่า DNA ของทีมนี้มีพื้นฐานจากการครองบอลและผมเชื่อว่านั่นคือสิ่งที่พวกเขาจะคาดหวังจากผมเมื่อผมลงสนามมันเป็นพื้นที่ของเกมของฉันที่บางคนเรียกว่าจุดอ่อนแต่เป็นจุดที่ฉันได้พัฒนาขึ้นในช่วงไม่กี่เดือนที่ผ่านมาฉันกำลังเชื่อมต่ออีกสองสามผ่านอ่านเกมได้ดีขึ้นและเข้าใจวิธีที่ฉันสามารถทำร้ายทีมได้ดีขึ้นมากเราไม่ได้เล่นแบบนั้นการจ่ายบอลในนิวอิงแลนด์แต่เมื่อผมไปเล่นให้กับทีมชาติเราก็ทำได้เมื่อผมขยายเวลากับทีมชาติผมอ่านเกมได้ดีขึ้นและจ่ายบอลมากขึ้นผมตื่นเต้นที่จะได้อยู่ที่อาร์เซนอลเพื่อทำอย่างนั้นทุกวันแทนที่จะเป็นสองหรือสามสัปดาห์ที่นี่หรือที่นั่น 

เครดิต. ufa168

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

Related Post

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *