ผลงานของ สตีเวน เจอร์ราร์ด

ผลงานของ

   ผลงานของ สตีเวน เจอร์ราร์ดเจอร์ราร์ดกลับมาสู่พรีเมียร์ลีกอีกครั้งในฐานะเฮดโค้ชคนใหม่ของแอสตันวิลล่าด้วยสัญญา 3 ปีครึ่งหลังดีนสมิธอำลาวงการแต่กองเชียร์แอสตันวิลล่าคาดหวังอะไรจากเจอร์ราร์ดผู้จัดการทีมได้บ้างที่นี่เราตรวจสอบเส้นทางของอดีตกองกลางลิเวอร์พูลและอังกฤษไปยังเบาะที่นั่ง Villa Park รวมถึงปฏิเสธเอ็มเคดอนส์และเริ่มต้นการฝึกสอนครั้งแรกที่ลิเวอร์พูล Pete Winkleman จำได้ว่าเป็นช่วงเวลาที่ประตูบานเลื่อนมันคือเดือนพฤศจิกายน 2016 และประธาน MK Dons ได้เสนอโอกาสให้ Steven Gerrard เข้ารับตำแหน่งผู้จัดการทีม League One หลังจากที่เขาออกจาก LA Galaxy เมื่ออายุ 36 ปีเจอร์ราร์ดพิจารณาข้อเสนออย่างจริงจังแต่สุดท้ายก็ปฏิเสธไปมันเร็วเกินไปสำหรับฉันเขากล่าวในขณะนั้น 

   โชคไม่ดีสำหรับเราจังหวะไม่เหมาะสม Winkleman เล่าในปีนี้เมื่อฉันเห็นเขาทำผลงานได้ดีที่เรนเจอร์สตอนนี้ไม่ต้องสงสัยเลยว่าฉันถามตัวเองว่าจะเป็นอย่างไรถ้ามันชัดเจนอยู่แล้วในจุดนั้นอดีตกองกลางที่ทำประตูได้ 186 ประตูจาก 710 เกมให้ลิเวอร์พูลและติดทีมชาติอังกฤษ 114 นัดมองเห็นอนาคตของเขาในการบริหารสิ่งที่ผมพยายามทำกับผู้จัดการทีมที่ผมทำงานด้วยตลอดหลายปีที่ผ่านมาคือการเขียนบันทึกเกี่ยวกับพวกเขาทั้งหมดเขากล่าวหลังจากเล่นเกมสุดท้ายกับลิเวอร์พูลเมื่อปีก่อนฉันได้จับตาดูเซสชั่นที่ผู้เล่นชอบและพยายามจำคำแนะนำเดียวหรือคำแนะนำไม่ว่าจะดีหรือไม่ดีไม่ใช่กระเป๋าเดินทางขนาดใหญ่ที่เต็มไปด้วยสมุดบันทึกแต่มีสิ่งสำคัญบางอย่างที่อาจช่วยได้ฉันในอนาคต 

ผลงานของ

เจอร์ราร์ดประเดิม ผลงานของ เขาที่ลิเวอร์พูล 

   เจอร์ราร์ดประเดิมสนามให้กับลิเวอร์พูลภายใต้การคุมทีมของเจอราร์ดอุลลิเย่ร์ในปี 1998 เขาชนะแชมเปี้ยนส์ลีกภายใต้ราฟาเอลเบนิเตซในปี 2548 สายสัมพันธ์ลิเวอร์พูลของเจอร์ราร์ดก็ช่วยเขาเช่นกันไม่กี่เดือนหลังจากปฏิเสธเอ็มเคดอนส์เขากลับมายังแอนฟิลด์เพื่อเป็นโค้ชในอะคาเดมี่ของสโมสรไม่กี่เดือนหลังจากนั้นได้รับการยืนยันแล้วว่าเขาจะดูแลทีม U18 ของพวกเขาสำหรับฤดูกาล 2017/18 เมื่อฉันเห็นความตื่นเต้นในสายตาของเขาฉันมีความสุขจริงๆที่ได้ให้โอกาสเขาเจอร์เก้นคล็อปป์กล่าวแน่นอนว่าการกลับมาที่ลิเวอร์พูลของเจอร์ราร์ดนั้นเป็นข่าวใหญ่ แต่ภายหลังเขาได้บรรยายถึงการตัดสินใจเริ่มต้นอาชีพโค้ชในอะคาเดมี่ฟุตบอลสิ่งหนึ่งที่เขาทำหลังจากคำพูดของคนที่ให้โอกาสเขาว่าเป็นสิ่งที่ดีที่สุดที่เขาเคยทำ 

   ในการให้สัมภาษณ์กับ Champions Journal เขากล่าวว่าคำแนะนำที่ยอดเยี่ยมที่คล็อปป์เสนอให้กับผมคืออย่าไปพูดถึงเรื่องนี้ในฐานะสตีเวนเจอร์ราร์ดด้วยชื่อที่ด้านหลังของคุณกลับไปที่จุดเริ่มต้นดึงมันกลับมารับความมั่นใจในสนามของคุณทำความคุ้นเคยกับกลยุทธ์รูปแบบต่างๆลองทำสิ่งต่างๆผิดพลาดทำให้มันแย่ผิดพลาดอย่างมหันต์ทดลองทำสิ่งเหล่านี้ทั้งหมดให้พ้นกล้องเจอร์ราร์ดกล่าวเสริมเจอร์เก้นกล่าวเสริมว่าเขาเคยเห็นนักฟุตบอลหลายตันเข้าไปที่นั่นทันทีโดยใช้น้ำหนักของชื่อบนหลังของพวกเขาและมันก็ไม่ได้ผลเจอร์ราร์ดกลับมีโอกาสฝึกฝนฝีมือกับกลุ่มลิเวอร์พูล ยู-18 ซึ่งรวมถึงเคอร์ติสโจนส์ริสวิลเลียมส์และเนโก้วิลเลียมส์ ซึ่งทุกคนได้ไปเป็นตัวแทนของทีมอาวุโสของคล็อปป์ภายใต้เจอร์ราร์ดในฤดูกาลนั้นพวกเขาจบที่สามในพรีเมียร์ลีก U18 ซึ่งเป็นตำแหน่งเดียวกับปีที่แล้วและเข้าถึงรอบรองชนะเลิศของยูฟ่ายูธลีกซึ่งพวกเขาตกรอบโทษจากแมนเชสเตอร์ซิตี้ 

เครดิต. gclub

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

Related Post

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *