บาร์เซโลน่า 2-3 เรอัล มาดริด

บาร์เซโลน่า

   บาร์เซโลน่า 2-3 เรอัลมาดริดชัยชนะครั้งที่100ในศึกเอลกลาซิโก้ส่งมาดริดเข้าชิงสแปนิชซูเปอร์คัพที่ซาอุดีอาระเบียรายงานการแข่งขันในฐานะผู้ชนะช่วงต่อเวลาพิเศษของ Vinicius Junior, Karim Benzema และ Fede Valverde ส่ง Real Madrid ไปสู่ Spanish Super Cupรอบชิงชนะเลิศมาดริดตอกกลับสองครั้งผ่าน Luuk de Jong และ Ansu Fati แต่ Barca ที่มีชีวิตชีวาล้มเหลวแอตเลติโกมาดริดหรือแอธเลติกบิลเบารอคอยนัดชิงชนะเลิศวันอาทิตย์นี้ที่ริยาดเรอัลมาดริดจองตั๋วเข้ารอบชิงชนะเลิศสแปนิชซูเปอร์คัพที่ซาอุดีอาระเบียโดยเอาชนะบาร์เซโลนา3-2ต่อเวลาพิเศษนับเป็นนัดที่5ติดต่อกันและเป็นชัยชนะนัดที่100ในเอลกลาซิโกเรอัล มาดริดออกสตาร์ทได้อย่างยอดเยี่ยมในการพบกันครั้งที่ 248  

   ระหว่างสองสโมสรที่ตกแต่งมากที่สุดของสเปนเมื่อวินิซิอุสจูเนียร์ปัดเศษเคาน์เตอร์และยิงประตูที่15ของเขาในฤดูกาลที่ผ่านมามาร์กอังเดรแตร์สเตเก้นแต่บาร์ซ่าจบการแข่งขันฝ่ายเดียวระดับครึ่งแรกเมื่อ Eder Militao กวาดล้างปืนใหญ่จาก Luuk de Jong ที่ไม่สงสัย Karim Benzema ดูเหมือนจะส่งมาดริดผ่านไปสู่รอบชิงชนะเลิศเมื่อเป้าหมายที่23ของฤดูกาลที่เป็นตัวเอกของเขาฟื้นความเป็นผู้นำแต่ Barca กลับมาเป็นครั้งที่สองเนื่องจากAnsu Fatiโหม่งบังคับให้ต่อเวลาพิเศษแทนที่ Federico Valverde ฟื้นความเป็นผู้นำของมาดริดเป็นครั้งที่สามแปดนาทีในช่วงต่อเวลาพิเศษและไม่มีทางกลับมาสำหรับ Barca เนื่องจากการต่อต้านที่มีชีวิตชีวาของพวกเขาสั้นลงและRealอ้างว่าเป็นชัยชนะครั้งที่100ในEl Clasicoเหนือคู่แข่งนิรันดร์ของพวกเขา 

บาร์เซโลน่า

เรอัลมาดริดจองตั๋วเข้ารอบชิงชนะเลิศหลังชนะ บาร์เซโลน่า 

   แฟนๆสามหมื่นสองพันคนถูกเว้นระยะห่างทางสังคมภายในสนามกีฬาKing Fahdความจุครึ่งหนึ่งในเมืองหลวงของซาอุดิอาระเบียในขณะที่Spanish Super Cupกลับไปสู่ถนนอีกครั้งหลังจากการระบาดของโคโรนาไวรัสเมื่อฤดูกาลที่แล้วส่งกลับไปยังสเปนและฝูงชนที่คาดหวังได้รับการปรนนิบัติด้วยเอลกลาซิโก้โบราณหลังจากปัดโอกาสมากมายบนเคาน์เตอร์เพื่อทำลายการหยุดชะงักในที่สุดมาดริดก็ทำการนับการโจมตีในช่วงกลางของช่วงแรกและในลักษณะทางคลินิกขณะที่เบนเซม่ายึดครองเซร์คิโอบุสเก็ตส์ไปครึ่งทางและปล่อยวินิซิอุสลงช่องทางซ้ายซึ่งเขาวิ่งไปอย่างโล่งอกของRonald Araujoและยิงเข้าที่เสาใกล้Barcaรวบรวมและสร้างโอกาสในการมุ่งหน้าสองครั้ง 

   ในขณะที่Luuk de Jongบังคับให้บันทึกจากThibaut Courtoisอย่างรวดเร็วก่อนที่Dutchmanจะจัดระดับการแข่งขันในสถานการณ์ที่แปลกประหลาดเมื่อการป้องกันของMilitaoยิงปืนใหญ่จากเขาในระยะที่ว่างเปล่าBarcaนำโมเมนตัมนั้นเข้าสู่ครึ่งหลังสร้างแพโอกาสเพิ่มเติมซึ่งPedriและOusmane Dembeleที่มีชีวิตชีวาไม่สามารถเปลี่ยนครึ่งแรกได้และความฟุ่มเฟือยของพวกเขากลับมาหลอกหลอนพวกเขา18นาทีจากเวลาที่Benzemaสามนาทีหลังจากการตีโพสต์แหย่ศูนย์ของDani Carvajalกลับบ้านดูเหมือนว่าจะผนึกเส้นทางของมาดริดไปสู่รอบชิงชนะเลิศแต่Barcaบังคับให้ต่อเวลาพิเศษโดยเหลือเวลาแปดนาทีเมื่อFatiถูกทิ้งให้โดดเดี่ยวโดยการป้องกันที่น่าสงสัยมากขึ้นในกล่องหกหลาและเหลือบมองกลับบ้านอันชั่วร้ายของJordi Alba 

เครดิต. ufabet1688

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

Related Post

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *