บทบาทของ ผู้รักษาประตู Wolves Jose Sa

บทบาทของ

   บทบาทของ ผู้รักษาประตู Wolves Jose Sa เป็นมากกว่าการบันทึกภาพหัวหน้าโค้ช Bruno Lage อธิบาย Jose Sa ไม่ได้อวดชื่อเสียงของ Rui Patricio แต่ผู้รักษาประตู Wolves คนใหม่มีความสำคัญต่อการเริ่มต้นที่แข็งแกร่งของพวกเขาด้วยข้อมูลเชิงลึกพิเศษเฉพาะจาก Bruno Lage เรามาดูสถิติที่แสดงให้เห็นว่าเขามีความสำคัญแค่ไหนต่อการเปลี่ยนแปลงสไตล์ของ Wolves เมื่อวูล์ฟส์เข้ามาแทนที่รุยปาตริซิโอผู้รักษาประตูที่ยิ่งใหญ่ที่สุดตลอดกาลของโปรตุเกสด้วยเพื่อนร่วมชาติวัย 28 ปีอย่างโฆเซ่ซาจากโอลิมเปียกอสเมื่อช่วงซัมเมอร์หลายคนมองว่ามันเป็นการลดระดับอย่างเห็นได้ชัดสิบสองเกมในและไม่เพียงแต่ Wolves ได้เริ่มต้นฤดูกาลพรีเมียร์ลีกอย่างดีที่สุดแล้วแต่ Sa เป็นส่วนสำคัญของความสำเร็จนั้น 

  อันที่จริงสไตล์เชิงรุกของเขาสะท้อนถึงแนวทางที่ต้องการโดยโค้ชคนใหม่บรูโน่ลาจการกระจายตัวของซาจากแบ็คมีช่วงเวลาที่น่าอึดอัดใจเกือบจะเป็นประตูให้ริชาร์ลิสันในเกมกับเอฟเวอร์ตันแต่ความเต็มใจที่จะรับบอลด้วยเท้าของเขาและเลือกเพื่อนร่วมทีมก็มีประโยชน์เช่นกันในการพูดคุยกับลาจเขาอธิบายว่าเหตุใดสิ่งนี้จึงเป็นพื้นฐานของปรัชญาของเขาในทางเดียวกันว่ากองหน้าของเราเป็นสิ่งสำคัญสำหรับการป้องกันของเราผู้รักษาประตูของเราเป็นสิ่งสำคัญที่จะเริ่มต้นเกมจากด้านหลังเขาบอกสกายสปอร์ตเช่นเดียวกับ Ederson ที่ Manchester City จุดแข็งอย่างหนึ่งของ Sa ก็คือเขาสามารถผสมผสานได้การจ่ายบอลอันยาวนานของเขาให้กับราอูลฆิเมเนซในเกมกับเซาแธมป์ตันทำให้เขาได้รับความช่วยเหลือสำหรับประตูชัยในชัยชนะ 1-0 ที่เซนต์แมรี่ส์ 

บทบาทของ

บทบาทของ เขาหน้าประทับใจตั้งแต่สืบทอดถุงมือจาก Rui Patricio 

   ที่ไม่มีใครออกมีอีกตัวอย่างหนึ่งในเกมกับเวสต์แฮมเมื่อลูกเตะของเขาพุ่งเข้าหาดาเนียลโพเดนซ์เขาสร้างโอกาสด้วยการทุ่มไกลให้กับผู้เล่นคนเดิมในการเสมอกับลีดส์ไม่มีผู้รักษาประตูพรีเมียร์ลีกคนไหนที่สร้างโอกาสได้มากกว่านี้ในฤดูกาลนี้ตรงกันข้ามกับรุ่นก่อนของเขาโดยสิ้นเชิงปาตริซิโอไม่เพียงแต่ทำแอสซิสต์ในสามฤดูกาลกับวูล์ฟส์เท่านั้นแต่เขาไม่ได้สร้างโอกาสด้วยซ้ำไม่ใช่แค่ช่วงการจ่ายบอลที่สำคัญเท่านั้นความกระหายของ Sa ในการออกจากสายของเขาเขาเป็นอันดับสองในการกวาดผู้รักษาประตูที่แม่นยำในพรีเมียร์ลีกในฤดูกาลนี้ช่วยให้ Wolves ขึ้นไปบนสนามนี่เป็นหนึ่งในสิ่งที่ฉันพูดกับ Conor Coady และพวกเด็กๆ Lage กล่าวเมื่อคุณต้องการให้เกมกระชับระหว่างแนว  

   ผู้รักษาประตูควรจะสามารถตามเส้นนั้นเพื่อเติมช่องว่างนั้นได้ถ้าผู้รักษาประตูอยู่ในเป้าหมายช่องว่างจะมากกว่าที่เขาติดตามกองหลังแต่ถ้าผู้รักษาประตูสามารถอยู่ในตำแหน่งที่สูงขึ้นกองหลังก็สามารถอยู่ในตำแหน่งที่สูงขึ้นได้เช่นกันดังนั้นช่องว่างระหว่างกันก็ยังเล็กอยู่ด้วยวิธีนี้ถ้าบอลพุ่งไปข้างหน้าจากฝ่ายตรงข้ามด้วยความเร็วสูงเราก็มีผู้รักษาประตูอยู่ที่นั่นเพื่อคว้าชัยชนะถ้าบอลสูงแต่ช้ากว่าเราก็มีกองหลังของเราอยู่ที่นั่นเพื่อคว้าชัยชนะ John Ruddy ซึ่งเป็นแบ็คอัพของ Patricio และตอนนี้คือ Sa ที่ Wolves เคยตั้งข้อสังเกตว่า Patricio ทำงานใกล้ชิดกับแนวรับของเขามากสนิทสนมมากกว่าใครๆที่ฉันเคยเห็นและในขณะที่การซื้อเวลาเพื่อเก็บบันทึกภาพบางภาพบางทีก็อาจยอมให้มากกว่าความจำเป็นบางครั้งก็ชวนให้กดดัน ซามักจะสามารถบรรเทามันได้ด้วยการออกจากสายของเขาเพื่อเรียกร้องลูกที่คนอื่นจะปล่อยให้อยู่คนเดียวมันทำงานให้กับหมาป่าพวกเขายังไม่เสียประตูจากลูกเตะมุมในฤดูกาลนี้ 

เครดิต. เสือมังกร

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

Related Post

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *