นิวคาสเซิ่ลเอาชนะ เอฟเวอร์ตันไปได้ 3-0 

นิวคาสเซิ่ลเอาชนะ

นิวคาสเซิ่ลเอาชนะ เอฟเวอร์ตันไปได้ 3-0 เห็นพวกเขาออกจากสามจุดต่ำสุดในขณะที่Frank Lampardแพ้เกมพรีเมียร์ลีกนัดแรกที่ดูแลEvertonรายงานการแข่งขันและไฮไลท์ฟรีเมื่อJamal LascellesและMason HolgateทำประตูตามลำดับภายในสองนาทีของกันและกันRyan Fraserตะกาย Newcastleไปข้างหน้าในช่วงต้นครึ่งหลังคีแรนทริปเปียร์ที่ยอดเยี่ยมฟรีคิกเพิ่มอันดับสามให้เจ้าบ้านขณะที่พวกเขาย้ายออกจากโซนดรอปนิวคาสเซิ่ลย้ายออกจากกลุ่ม3อันดับแรกหลังจากเอาชนะเอฟเวอร์ตัน3-1ที่ตกชั้นในลักษณะเดียวกันโดยแฟรงค์แลมพาร์ดแพ้เกมพรีเมียร์ลีกนัดแรกในฐานะผู้จัดการทีมประตูในครึ่งแรกทำประตูได้อย่างไม่ธรรมดา Jamal Lascelles และ Mason Holgate  

ทำประตูตามลำดับภายใน107วินาทีของกันและกันซึ่งเป็นช่องว่างที่สั้นที่สุดระหว่างทั้งสองฝ่ายที่ทำประตูของตัวเองในการแข่งขันในประวัติศาสตร์พรีเมียร์ลีกแต่นิวคาสเซิ่ลเข้ามาคุมเกมในครึ่งหลัง Ryan Fraser แย่งชิงNewcastleไปข้างหน้าในนาทีที่56ก่อน Kieran Trippier ฟรีคิกที่ยอดเยี่ยม10นาทีจากเวลาเพิ่มที่สามในช่วงท้ายแลมพาร์ดประเดิมสนามให้เดเล่อัลลี่และดอนนี่ฟานเดอบีคแต่ทั้งคู่ทำผลงานไม่ได้เพราะเอฟเวอร์ตันยังคงอยู่ในอันดับที่16จาก19แต้มหลังจบเกมกุนซือเอฟเวอร์ตันบอกกับBT Sportว่าถ้าใครคิดว่ามันจะง่ายเพราะเราเอาชนะเบรนท์ฟอร์ดในบอลถ้วยมันคงไม่มีทางเป็นแบบนั้นได้มันโฟกัสที่เฉียบคมให้กับเราจริงๆแต่ผมมีความเชื่อมั่นในทีมอย่างแท้จริงแต่เราต้องสร้างความมั่นใจนั้น 

นิวคาสเซิ่ลเอาชนะ

นิวคาสเซิ่ลเอาชนะ เอฟเวอร์ตันไปได้ในสึกพรีเมียร์ลีก 

ในสัญญาณของสิ่งที่กำลังจะเกิดขึ้นเอฟเวอร์ตันดูประหม่าในนาทีแรกโดยอัลลีได้ประเดิมสนามเร็วกว่าที่คาดเมื่อเดมารายเกรย์เดินกะเผลกด้วยอาการบาดเจ็บนิวคาสเซิ่ลคือผู้ที่มองเห็นช่องว่างในไม่ช้าขณะที่โจลินตันพยายามทำประตูแต่จอร์แดนพิคฟอร์ดก็ลงมาต่ำเพื่อเซฟได้จอนโจเชลวีย์น่าจะโชคดีที่ไม่ถูกไล่ออกหลังจากนั้นเฉือนแอนโธนี่กอร์ดอนในแดนกลางอย่างไรก็ตามผู้ตัดสินแอนโธนี่เทย์เลอร์ได้เพียงใบเหลืองแม้จะมีการบังคับใช้การเปลี่ยนตัวอีก Yerry Mina แทนที่โดย Jarrad Branthwaite Everton เป็นผู้นำหลังจากนั้นฟรีคิกถูกส่งเข้ามาในพื้นที่ซึ่งHolgateพยายามจะกวาดบ้าน Matt Targett เคลียร์ออกนอกเส้นแต่เด้งกลับเข้าที่Lascellesเข้าปากประตูแล้วไปอยู่ด้านหลังตาข่าย 

ดูเหมือนว่าจะเป็นการระเบิดครั้งใหญ่สำหรับนิวคาสเซิลแต่อีกประตูของตัวเองตามมาไม่ถึงสองนาทีต่อมามันมาจากลูกตั้งเตะอื่นเช่นกันเมื่อ Lascelles มุ่งหน้าไปที่มุมของ Trippier ไปที่คานประตูเมื่อมันกลับออกมามันโดน Holgate ที่ต้นขาและผ่านผู้รักษาประตูของเขาเองสิบเอ็ดนาทีหลังจากพักนิวคาสเซิ่ลขึ้นนำโดยมีเป้าหมายที่กระท่อนกระแท่นอีกลูกอัลลีถูกลงโทษจากการส่งบอลออกไปในแดนกลางโดยปล่อยให้โจวิลล็อคขับไปข้างหน้าในที่สุดแซงต์มักซิแม็งก็ส่งบอลข้ามคานโดยเฟรเซอร์รวมบอลกลับบ้านผ่านทาวน์เซนด์ผู้ซึ่งพยายามเก็บบอลออกจากเส้นประตูแลมพาร์ดทอยลูกเต๋าด้วยการเปลี่ยนตัวครั้งสุดท้ายของเขาหลังจากนั้นไม่นานนำ Van de Beek มาแทนแต่ก็เหมือนกับ Alli ที่เขาไม่ได้ส่งผลกระทบในขณะที่ Magpies ยังคงครองตำแหน่งต่อไป 

เครดิต. แทงบอลออนไลน์

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

Related Post

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *