นิวคาสเซิลแพ้ แมนฯซิตี้ 0-4

นิวคาสเซิลแพ้

   นิวคาสเซิลแพ้ แมนฯซิตี้ 0-4 ฝ่ายของ Pep Guardiola รับประกันจุดสูงสุดในวันคริสต์มาสหลังจากชนะง่ายๆ รายงานการแข่งขันและไฮไลท์ฟรีเมื่อแมนเชสเตอร์ซิตี้ชนะเกมที่ 34 ของพวกเขาในปี 2021 ทำลายสถิติสูงสุดใหม่ผู้ชายของ Pep Guardiola จะเป็นจ่าฝูงของพรีเมียร์ลีกในวันคริสต์มาสแมนเชสเตอร์ซิตี้จะเป็นจ่าฝูงของพรีเมียร์ลีกในช่วงคริสต์มาสหลังจากที่พวกเขาเอาชนะนิวคาสเซิล 4-0 ได้อย่างง่ายดายด้วยรูเบนดิอาสเจาคันเซโลริยาดมาห์เรซและราฮีมสเตอร์ลิ่งทำประตูได้นิวคาสเซิ่ลทำให้งานของซิตี้ง่ายกว่าที่ควรจะเป็นด้วยการให้ของขวัญพวกเขาเป็นประตูแรกทำประตูโดย Dias ในห้านาทีหลังจากการผสมผสานที่ตลกระหว่าง Ciaran Clark และผู้รักษาประตู Martin Dubravka 

   จากนั้นคันเซโล่ก็ยิงประตูแรกในพรีเมียร์ลีกของฤดูกาลในนาทีที่ 27 ด้วยการขับรถนอกกรอบนิวคาสเซิ่ลได้จุดโทษที่แข็งแกร่งและโบกมือให้ในเวลาต่อมาเมื่อ Ederson เช็ด Ryan Fraser ออกแต่การกลับมาไม่เคยดูเหมือนเป็นไปได้โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อ Mahrez ซ่อนบ้านที่สามของเมืองใน 63 นาทีหลังจากการตรวจสอบ VAR สเตอร์ลิงเพิ่มอันดับที่สี่ในช่วงท้ายโดยทำประตูที่11ให้กับซิตี้ในสองเกมล่าสุดตอนนี้ซิตี้ชนะ 34 เกมในพรีเมียร์ลีกในปี 2564 สร้างสถิติสูงสุดใหม่สำหรับการชนะมากที่สุดในปีปฏิทินและจะอยู่อันดับหนึ่งในวันคริสต์มาสในขณะเดียวกันนิวคาสเซิ่ลยังคงอยู่ที่10แต้มรั้งอันดับ19และเก็บได้เพียง5แต้มจาก7เกมนับตั้งแต่ได้รับการแต่งตั้งจากเอ็ดดี้ฮาว 

นิวคาสเซิลแพ้

นิวคาสเซิลแพ้ แมนฯซิตี้ได้อย่างไร 

   หากนิวคาสเซิ่ลมีโอกาสทำลายสถิติชนะ 7 เกมของซิตี้พวกเขาจะต้องกำจัดเกมจากความผิดพลาดไร้สาระซึ่งเป็นสิ่งที่ขัดขวางพวกเขาในฤดูกาลนี้มันเกิดขึ้นอีกครั้งในการเผชิญหน้าครั้งนี้ด้วยเวลาเพียงสี่นาทีบนนาฬิกา Dubravkaเสียลูกเตะมุมโดยไม่จำเป็นหลังจากอาศัยแบ็คพาสของ Jamaal Lascelles และหลังจากการส่งมอบครั้งแรกของ Kevin De Bruyneได้รับการเคลียร์ครึ่งหนึ่งClarkล้มเหลวอย่างลึกลับที่จะเข้าไปแทรกแซงเมื่อ Cancelo เล่นบอลกลับข้ามกรอบเขตหกหลาและDiasมุ่งหน้าไปยังunguardedสุทธินิวคาสเซิ่ลจัดกลุ่มใหม่อย่างรวดเร็วหลังจากออกสตาร์ทอย่างไม่สบายใจแต่ซิตี้กำลังเล่นเบรกมือและเคลื่อนผ่านเกียร์กลางครึ่ง Cancelo รวมกับDe Bruyneและ Mahrez ก่อนออกจากJoe WillockและIsaac Haydenในการปลุกของเขาและทุบตีในนาทีที่27ผ่านDubravkaที่ทำอะไรไม่ถูก 

   Fraser สร้างความประหลาดใจให้กับเขาและฝูงชนเป็นอย่างมากเห็นการอุทธรณ์สำหรับการลงโทษที่โบกมือโดยผู้ตัดสิน Martin Atkinson หลังจากที่เขาถูกกำจัดโดยการเลื่อนผู้รักษาประตู Ederson VAR ตัดสินใจไม่พลิกคำตัดสินในสนามฮาวส่ง Allan Saint-Maximin ให้ Willock ในช่วงพักหลังจากที่ชาวฝรั่งเศสถือว่าไม่ฟิตพอที่จะเริ่มต้นการแนะนำตัวของเขาทำให้คนดูคึกคักแต่ซิตี้เริ่มวางเท้าลงเพื่อค้นหาประตูที่สามDubravkaเซฟไว้ได้เป็นปฏิกิริยาที่ยอดเยี่ยมในการปฏิเสธGabriel Jesusหลังจากที่Bernardo Silvaได้ข้ามประตูในนาทีที่53ของCanceloและผู้รักษาประตูต้องพยายามอย่างเต็มที่อีกครั้งเพื่อพยายามดัดผมของสเตอร์ลิงในที่สุดเป้าหมายที่สามก็มาถึงเมื่อมาห์เรซอยู่ในมือเพื่อกวาดข้ามบ้านของOleksandr Zinchenkoอย่างชำนาญด้วยการตรวจสอบVARเพื่อแก้ไขการตัดสินล้ำหน้าในขั้นต้น 

เครดิต. แทงบอลออนไลน์

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

Related Post

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *