นักเตะแฮร์รี เคน ยังคงไร้สกอร์ในพรีเมียร์ลีก

นักเตะแฮร์รี เคน

   นักเตะแฮร์รี เคน ยังคงไร้สกอร์ในพรีเมียร์ลีกก่อนเกมระหว่างอาร์เซนอลกับท็อตแนมเคนยังทำประตูไม่ได้ในพรีเมียร์ลีกฤดูกาลนี้และได้พยายามเพียงสี่นัดและได้สัมผัส 10 ครั้งในเขตโทษของฝ่ายตรงข้ามจาก 288 นาที Nuno Espirito Santo ดูเหมือนจะปรับใช้กองหน้าทีมชาติอังกฤษในบทบาทที่ลึกกว่าและอยู่ทางซ้ายแมนฯซิตี้เตรียมยื่นข้อเสนอมกราคมแกรี่เนวิลล์เชื่อว่าสัญญาณเตือนภัยจะเริ่มดังขึ้นหลังจากแสดงท่าทางสิ้นหวังของแฮร์รี่ เคนระหว่างความพ่ายแพ้กับเชลซีแล้วกัปตันทีมชาติอังกฤษเป็นอะไรกันแน่มันจะเป็นที่เข้าใจได้หากเรื่องราวเกี่ยวกับการย้ายทีมที่ดังก้องไปทั่วช่วงซัมเมอร์นี้และจบลงด้วยแดเนียลเลวี่ที่ขวางทางออกจากเคนไปยังแมนเชสเตอร์ซิตี้จะส่งผลกระทบต่อกองหน้ารายนี้แต่นูโน่เอสปิริโต้ซานโต้กุนซือสเปอร์สคนใหม่ก็ปรับบทบาทของเขาเช่นกัน 

   แน่นอนว่า Kane นั้นขึ้นชื่อในเรื่องความแห้งแล้งในช่วงสั้นๆภายใต้แรงกดดันที่เพิ่มขึ้นก่อนที่ประตูระบายน้ำที่ปกติจะเปิดออกอย่างงดงามลองดูที่ยูโร 2020 หรือเดือนสิงหาคมที่แห้งแล้งอันโด่งดังของเขาซึ่งจบลงในที่สุดเมื่อสามปีที่แล้วกระบวนการนั้นเพิ่มขึ้นอีกครั้งโดยไม่มีเป้าหมายและยิงเข้ากรอบสามครั้งจากความพยายามสี่ครั้งในช่วง 288 นาทีในพรีเมียร์ลีกในระยะนี้ตอนนี้ Kane ล้มเหลวในการทำประตูใน 4 เกมแรกของเขาในพรีเมียร์ลีกในฤดูกาลนี้เป็นครั้งแรกนับตั้งแต่ปี 2015/16 ตัวเลขเหล่านี้ชัดเจนสำหรับกองหน้าที่ถือว่าเก่งที่สุดในโลกอันที่จริง Kane ดูเหมือนจะอยู่ระหว่างการฟื้นฟูและคิดค้นสิ่งใหม่ๆในระยะที่แล้วโดยได้รับรางวัลรองเท้าทองคำจาก 23 ประตูด้วยอัตราส่วนประตูที่ฟื้นตัวขึ้นในช่วงไพร์มเมื่อเขาได้รับรางวัลรองเท้าทองคำครั้งสุดท้ายเมื่อสองปีติดต่อกันตั้งแต่ปี 2016 

นักเตะแฮร์รี เคน

การคิดค้นใหม่ของ นักเตะแฮร์รี เคน 

   ในแง่ของการคิดค้นใหม่ Kane ก็ลดลงเป็นระยะๆในฐานะ playmaker และทำแอสซิสต์สูงถึง 14 ครั้งในลีกซึ่งเท่ากับการมีส่วนร่วม 37 ประตูสำหรับการรณรงค์ในลีกกราฟิกด้านล่างแสดงให้เห็นว่าอัตราส่วนเป้าหมายที่คาดหวังของเขาลดลงอย่างแน่นอนต่อพื้นฐานอาชีพของเขาแต่รางล่าสุดอาจเป็นผลมาจากบทบาทที่กว้างขึ้นและลึกกว่านอกเหนือจากการขาดความคิดสร้างสรรค์ภายในทีมในเกมกับเชลซีเคนออกสตาร์ททางซ้าย 4-3-2-1 ตามหลังซนฮึงมินระบบและแนวทางการเล่นดูเหมือนจะได้ผลในครึ่งแรกแต่ถูกเชลซีรื้อออกหลังพักครึ่งแกรี่เนวิลล์กล่าวหลังเกมว่าทันทีที่เชลซีขึ้นนำ 2-0 ฉันกำลังดูอยู่และคิดว่าเคนจะไม่อยู่ทางซ้ายอีกต่อไป นูโน่เปลี่ยนทันทีแต่เมื่อเขาทำได้ไปเซ็นทรัลไม่มีอะไรเกิดขึ้นเขาไม่ได้มีส่วนร่วมในเกมมากขึ้น 

   Nuno มีแนวโน้มที่จะปรับใช้ระบบ 4-3-3 ในระหว่างเกมลีกห้าเกมของเขาที่สเปอร์สแต่วิธีการของเขาดูเหมือนจะสร้างการสนับสนุนเพิ่มเติมที่ปีกซ้ายด้วยค่าใช้จ่ายของกองกลางกลางกิจกรรมส่วนใหญ่ของเขามาจากการจ่ายบอลในแดนตรงข้ามโดยมีอิสระที่จะเดินเตร่ไปยังพื้นที่ส่วนกลางและด้านขวาแต่โดยทั่วไปแล้วจะวิ่งได้อย่างน้อย 40 หลาจากเป้าหมายอย่างไม่น่าเชื่อ Kane ได้ลงทะเบียนเพียง 10 ครั้งในกล่องฝ่ายตรงข้ามในพรีเมียร์ลีกในระยะนี้สำหรับบริบทผู้เล่น 76 คนเหนือกว่าตัวเลขนั้นและราฮีมสเตอร์ลิ่งทำโอเวอร์คล็อกได้เกือบ 3 เท่าจากจำนวนนาทีที่น้อยกว่าแม้จะอยู่ในตำแหน่งที่ลึกกว่านั้น Kane ก็ยังส่งไปข้างหลังและด้านข้างมากกว่าฤดูกาลที่แล้วซึ่งแสดงให้เห็นว่าเขามีตัวเลือกในแดนหน้าที่จำกัดนอกเหนือจากแนวทแยงที่โดดเด่นไปยังพื้นที่ส่วนกลางซึ่งโดยทั่วไปแล้วจะมุ่งตรงไปยัง Son ผู้ทำประตูหลักของเขา 

เครดิต. แทงบอลออนไลน์

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

Related Post

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *