ท็อตแนมเอา ชนะนิวคาสเซิ่ล 5-1  

ท็อตแนมเอา

ท็อตแนมเอา ชนะนิวคาสเซิ่ล 5-1 สเปอร์สมาจากข้างหลังเพื่อย้ายไปสู่แชมเปี้ยนส์ลีกรายงานการแข่งขันและไฮไลท์ฟรีในฐานะผู้ทำประตูที่ไม่น่าจะเป็นไปได้ Ben Davies, Matt Doherty และ Emerson Royal ช่วยให้ท็อตแนมเอาชนะนิวคาสเซิลซนฮึงมินและรองสตีเวนเบิร์กไวจ์นยิงประตูชัยเป็นครั้งที่สามติดต่อกันฟรีคิกของฟาเบียนชาร์ทำให้นิวคาสเซิ่ลขึ้นนำท็อตแนมขยับขึ้นเป็นอันดับที่สี่ในตารางพรีเมียร์ลีกและสร้างแรงกดดันให้กับคู่แข่งอย่างอาร์เซนอลด้วยชัยชนะ5-1คัมแบ็กที่บ้านที่นิวคาสเซิลประตูจากเบนเดวีส์และแมตต์โดเฮอร์ตี้ทั้งสองฝ่ายในครึ่งแรกพลิกเกมหลังจากที่ฟรีคิกของฟาเบียนชาร์บินผ่านฮูโก้ญอริสและสเปอร์สก็เหยียบคันเร่งเพื่อชัยชนะครั้งใหญ่ซึ่งช่วยเพิ่มความเชื่อมั่นในการรันอิน 

Heung-min Son เสร็จสิ้นการเคลื่อนไหวที่ดีโดยเริ่มต้นโดย Harry Kane ที่ยอดเยี่ยมเพื่อให้สเปอร์สได้รับเบาะรองนั่งสองประตูที่พวกเขาต้องการเพื่อย้ายเหนือคู่แข่งในลอนดอนเหนือมันเป็นนักเตะยอดเยี่ยมจาก Kane แม้ว่าจะขาดความประหลาดใจจากใบบันทึกคะแนนก็ตามแทน Emerson Royal เพิ่มเป้าหมายที่สี่ด้วยเป้าหมายแรกของเขาสำหรับสโมสรและรอง Steven Bergwijn วิ่งผ่านศูนย์กลางของการป้องกัน Newcastle อย่างกะทันหันเพื่อเอาชนะนับเป็นครั้งแรกที่สเปอร์สอยู่ในจุดคัดเลือกแชมเปี้ยนส์ลีกตั้งแต่เดือนกันยายน และด้วยชัยชนะในพรีเมียร์ลีกสามครั้งฝ่ายที่ไม่สอดคล้องกันอย่างเจ็บปวดก่อนหน้านี้ของอันโตนิโอคอนเต้ดูเหมือนว่าพวกเขากำลังตีฟอร์มในเวลาที่เหมาะสม 

ท็อตแนมเอา

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

รายงาน ท็อตแนมเอา ชนะนิวคาสเซิ่ล 5-1 

อาร์เซนอลซึ่งตอนนี้มีสองเกมในมือสามารถเรียกคืนตำแหน่งท็อปโฟร์ได้หากพวกเขาเก็บแต้มที่คริสตัล พาเลซในฟุตบอลคืนมันเดย์ไนท์แต่ดาร์บี้ที่ยังไม่ได้จัดการแข่งขันระหว่างคู่แข่งทั้งสองกำลังก่อตัวขึ้นมีแนวโน้มที่จะเด็ดขาดสำหรับนิวคาสเซิ่ลสิ่งที่ดูเหมือนจะเป็นผลงานนอกบ้านในอุดมคติเป็นเวลา43นาทีก็หายไปอย่างแย่โดยนาย Eddie Howe รู้สึกเสียใจที่ทีมของเขาไล่ตามเกมอย่างดุดันเมื่อพวกเขาตกลงไป2-1ตอนนี้พวกเขาแพ้สามนัดล่าสุดแต่ยังเหลือ9แต้มจากโซนตกชั้นเกมนี้เป็นเวลาสามปีนับตั้งแต่การแข่งขันท็อตแนมครั้งแรกที่สนามใหม่ของพวกเขา และในช่วงเวลานั้นมีเพียงแมนเชสเตอร์ซิตี้และลิเวอร์พูลเท่านั้นที่ได้รับคะแนนมากกว่าบนแพตช์ของพวกเขาเองความได้เปรียบของเจ้าบ้านนั้นชัดเจนตั้งแต่แรกโดยท็อตแนมครองบอลและครองบอลได้มากถึง83เปอร์เซ็นต์ใน15นาทีแรก 

แต่นิวคาสเซิ่ลมีสถิติเกมเยือนที่ดีกับสเปอร์สโดยชนะสี่ในเจ็ดครั้งก่อนหน้าและไม่แพ้ใครในการไปเยือนอารีน่าใหม่2ครั้งและพวกเขาทำได้ดีในการจำกัดสเปอร์สให้ยิงลูกเบี่ยงจากโรดริโกเบนตันคูร์เคนยิงไวด์และฟรีคิกของEric Dierนอกกรอบในช่วงแรกนิวคาสเซิ่ลก็เสี่ยงเมื่อพวกเขาได้บอลเช่นกันโดยที่คริสเตียนโรเมโรสามารถหยุดอัลลันแซงต์มักซิแม็งได้ยอดเยี่ยมจากนั้นดึงบล็อกสำคัญเพื่อปฏิเสธโจวิลล็อคจากระยะเจ็ดหลาและมันเป็นฝ่ายของฮาวที่ตีก่อนใน39นาทีต้องขอบคุณความช่วยเหลือจากSonที่ชนเข้ากับ Willock ที่ขอบกล่องและผู้รักษาประตูLlorisที่น่าจะทำได้ดีกว่าด้วยไดรฟ์ของScharไปที่มุมด้านล่างอย่างไรก็ตามซน ชดใช้ความผิดพลาดของเขาเพียงสามนาทีต่อมาโดยก้มตัวในการข้ามที่สวยงามเพื่อให้เดวีส์มุ่งหน้าสู่เป้าหมายพรีเมียร์ลีกครั้งแรกของเขาตั้งแต่ปี 2560 

เครดิต. gclub casino

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

Related Post

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *