ท็อตแนมเอาชนะ เอฟเวอร์ตัน 5-0 

ท็อตแนมเอาชนะ

ท็อตแนมเอาชนะ เอฟเวอร์ตัน 5-0 เจมี่คาร์ราเกอร์กล่าวว่าฝ่ายของแฟรงค์แลมพาร์ดนั้นอ่อนแอมากพวกเขาอาจถูกผลักไสเอฟเวอร์ตันฟาด 5-0 ที่ท็อตแนมในคืนวันจันทร์ฟุตบอลความพ่ายแพ้ทำให้พวกเขาหนึ่งแต้มและหนึ่งที่เหนือโซนตกชั้นเจมี่คาร์ราเกอร์พูดถึงเอฟเวอร์ตันพวกเขาอ่อนแอมันเป็นครั้งแรกที่ฉันคิดว่าพวกเขามีโอกาสตกชั้นอย่างแท้จริงแบ็คโฟร์อยู่ในระดับแชมเปี้ยนชิพเจมี่ คาร์ราเกอร์กล่าวว่านี่เป็นครั้งแรกในชีวิตของเขาที่เขาคิดว่าเอฟเวอร์ตันมีโอกาสที่แท้จริงที่จะถูกผลักไสจากพรีเมียร์ลีกหลังจากพ่ายแพ้อย่างน่าอับอาย5-0ที่สเปอร์สการสูญเสียที่น่าขายหน้าในลอนดอนเหนือทำให้ทีมของแฟรงค์แลมพาร์ดอยู่เหนือโซนตกชั้นเพียงจุดเดียวและอยู่หนึ่งจุดเหนือโซนตกชั้นโดยมีเกมในมือคือเบิร์นลีย์อันดับที่ 18 

เอฟเวอร์ตันตกชั้นครั้งสุดท้ายจากลีกสูงสุดในปี1951แต่การพ่ายให้กับท็อตแน่มฮ็อตสเปอร์ทำให้เกิดข้อสงสัยอย่างมากเกี่ยวกับสถานะในพรีเมียร์ลีกของพวกเขาคาร์ราเกอร์กังวลเป็นพิเศษกับหัวใจและท้องของอีกฝ่ายในการตกชั้นต่อไปในการให้สัมภาษณ์ในรายการMonday Night Footballนั้นคาร์ราเกอร์กล่าวกับSky Sportsว่าเมื่อคุณเห็นทีมที่แย่ที่สุดในลีกนอกบ้านสิ่งแรกที่นึกถึงคือพวกเขาอ่อนแอหรืออ่อนแรงนั่นไม่มีทาง เป็นเอฟเวอร์ตันมันทำไม่ได้ถ้าเอฟเวอร์ตันไม่ได้ดีพอมันสามารถมีคุณภาพและพวกเขาไม่ได้แบ็คโฟร์นั้นอยู่ห่างออกไปเป็นระดับแชมเปี้ยนชิพแต่สำหรับเอฟเวอร์ตันที่จะไม่แข็งแกร่งดุดันและทำให้มันยากนั่นคือสิ่งที่เอฟเวอร์ตันเป็นเสมอมาแม้ว่าพวกเขาจะไม่ได้ทำดีที่สุดแล้วโดยพื้นฐานแล้วกลุ่มผู้เล่นนี้และสโมสรแห่งนี้อ่อนแอมากในตอนนี้ 

ท็อตแนมเอาชนะ

รายงานการแข่งขัน ท็อตแนมเอาชนะ เอฟเวอร์ตัน 5-0 

การขาดความเป็นนักกีฬาในทีมเอฟเวอร์ตันนั้นน่ากลัวเมื่อคุณมองไปที่กองกลางอัลลันวิ่งไม่ได้ดอนนี่ฟานเดอบีควิ่งไม่ได้ไม่มีแบ็คโฟร์คนไหนวิ่งได้แฮร์รี่เคนวิ่งแซงไมเคิลคีนเป็นหนึ่งในเป้าหมายร่างกายของพวกเขาอ่อนแอและเป็นปัญหาใหญ่สำหรับพวกเขาในการก้าวไปข้างหน้าอีกสองแมตช์ถัดไปของเอฟเวอร์ตันอยู่ที่กูดิสันพาร์คขณะที่พวกเขาเล่นวูล์ฟส์ในวันอาทิตย์ก่อนจะพบกับนิวคาสเซิ่ลที่ตกชั้นในวันที่ 17 มีนาคมเมื่อผมดูเกมในบ้านกับวูล์ฟส์และนิวคาสเซิ่ลคาร์ราเกอร์กล่าวคุณคงบอกว่าเอฟเวอร์ตันควรหา 4 แต้มจากนั้นผมคิดว่าเป็นไปได้แต่ถ้าเอฟเวอร์ตันได้แต้มหนึ่งในสองเกมนั้นผมคิดว่ามันจะเป็นครั้งแรกในชีวิตของฉันที่ฉันเคยคิดว่าเอฟเวอร์ตันจะตกชั้น 

แม้แต่การกลับไปยังทีมที่แย่ที่สุดที่ฉันเคยเห็นในช่วงต้นยุค 90 คุณไม่เคยเชื่อว่าเอฟเวอร์ตันจะตกชั้นหากเกมเหย้าสองนัดถัดไปไปไม่ได้ฉันคิดว่าเอฟเวอร์ตันมีปัญหาใหญ่ไม่ใช่แค่ในฤดูกาลนี้แต่สิ่งที่เกิดขึ้นในสโมสรโดยรวมเกิดอะไรขึ้นกับอลิเชอร์อุสมานอฟเบื้องหลังสิ่งที่เกิดขึ้นกับสนามกีฬาพวกเขาอยู่ใน Financial Fair Play เมื่อต้นฤดูกาลเป็นนั่นเป็นสาเหตุที่พวกเขาไม่สามารถนำผู้เล่นคนใดเข้ามาได้หากคุณเป็นกองเชียร์เอฟเวอร์ตันมันเป็นหนึ่งในช่วงเวลาที่แย่ที่สุดเพราะมีสิ่งอื่นอยู่เบื้องหลังและการตกชั้นจะส่งผลกระทบต่อเอฟเวอร์ตันมากน้อยเพียงใดห้าเกมสุดท้ายของฤดูกาลนั้นน่าสยดสยองอย่างยิ่งเชลซีอยู่ในนั้นลิเวอร์พูลอยู่ในนั้น แต่นี่เป็นครั้งแรกที่ฉันคิดว่าเอฟเวอร์ตันมีโอกาสตกต่ำอย่างแท้จริงสิ่งเดียวที่จะทำให้ทีมนี้อยู่ได้และสิ่งที่ผมคิดว่าจะรักษาพวกเขาไว้คือ Goodison Park 

เครดิต. สมัคร gclub

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

Related Post

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *