ท็อตแนมตกลง 60 ล้านปอนด์เพื่อเซ็นสัญญากับ Everton 

ท็อตแนมตกลง

ท็อตแนมตกลง 60 ล้านปอนด์เพื่อเซ็นสัญญากับ Everton ไปข้างหน้าRicharlisonถูกกำหนดให้เข้ารับการตรวจร่างกายในอีกไม่กี่วันข้างหน้าในบราซิลและดำเนินการให้เสร็จสิ้น เอฟเวอร์ตันอยู่ภายใต้แรงกดดันเพื่อให้เป็นไปตามกฎกำไรและความยั่งยืนของพรีเมียร์ลีกริชาร์ลิสันยิง10ประตูและจ่าย5แอสซิสต์ให้เอฟเวอร์ตันเมื่อฤดูกาลที่แล้วท็อตแนมได้ตกลงข้อตกลง60ล้านปอนด์กับเอฟเวอร์ตันเพื่อเซ็นสัญญากับริชาร์ลิสันท็อตแนมเสนอเงิน40ล้านปอนด์เป็นลายลักษณ์อักษรเมื่อเวลา 16.00 น. ของวันพุธและบิลเคนไรท์ประธานของเอฟเวอร์ตันในตอนแรกจากไปเนื่องจากเชื่อว่าข้อเสนอไม่เพียงพอ 

สเปอร์สจะจ่ายเงินเริ่มต้น50ล้านปอนด์พร้อมส่วนเสริมเพิ่มเติมอีก10ล้านปอนด์เอฟเวอร์ตันไม่พอใจกับแพ็คเกจรวม 60 ล้านปอนด์แต่ต้องยอมรับค่าธรรมเนียมดังกล่าวสำหรับเส้นตายวันที่30มิถุนายนเพื่อให้แน่ใจว่าแฟรงค์แลมพาร์ดจะมีพื้นที่ว่างในตลาดซื้อขายนักเตะข้อตกลงดังกล่าวบรรลุผลสำเร็จในช่วงดึกของวันพุธ โดยผู้เล่นจะต้องเข้ารับการตรวจร่างกายในอีกไม่กี่วันข้างหน้าในบราซิลก่อนการย้ายจะเสร็จสิ้นRicharlisonจะกลายเป็นการลงนามในฤดูร้อนครั้งที่สี่ของสเปอร์สหลังจาก Fraser Forster, Ivan Perisic และYves Bissoumaสเปอร์สใกล้บรรลุข้อตกลงยืมตัวClement Lengletจากบาร์เซโลนาแล้ว 

ท็อตแนมตกลง

รายงาน ท็อตแนมตกลง 60 ล้านปอนด์เพื่อเซ็นสัญญากับ Everton 

ในขณะที่การเก็งกำไรในการถ่ายโอนรายล้อม Richarlison ของ Everton เรามองไปที่เป้าหมายที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของบราซิลในพรีเมียร์ลีกเข้าใจดีว่าเอฟเวอร์ตันอยู่ภายใต้แรงกดดันในการปฏิบัติตามกฎกำไรและความยั่งยืนของพรีเมียร์ลีกก่อนสิ้นปีการเงินซึ่งเป็นเวลาเที่ยงคืนของวันศุกร์ยังคงต้องรอดูกันต่อไปว่าสเปอร์สจะสามารถทำข้อตกลงกับแอนโธนี่ กอร์ดอนได้หรือไม่ แต่สกายสปอร์ตนิวส์รายงานเมื่อต้นวันพุธที่ผ่านมาว่าเดอะบลูส์ไม่เต็มใจที่จะหารือเกี่ยวกับการขายที่เป็นไปได้ของเขาเชลซีกำลังพิจารณาที่จะแข่งขันกับท็อตแนมสำหรับ Richarlisonซึ่งเป็นหนึ่งในหลายตัวเลือกที่สิงห์บลูส์กำลังมองหาเพื่อปรับปรุงแนวหน้าของพวกเขาเชลซีกำลังเจรจากับลีดส์เกี่ยวกับข้อตกลงสำหรับราฟิญญ่าเพื่อนร่วมชาติของริชาร์ลิสัน  

โดยเดอะบลูส์เตรียมที่จะจ่ายมากกว่า50ล้านปอนด์เพื่อบรรลุข้อตกลงและยังคงสนใจราฮีมสเตอร์ลิ่งของแมนฯซิตี้และอุสมานเดมเบเล่ของบาร์เซโลน่าซึ่งกำลังจะออกจากทีมในไม่ช้าของสัญญาในขณะเดียวกัน ท็อตแนมได้ลดความสนใจในตัวแอนโธนี่กอร์ดอนลงและกำลังจดจ่อกับความพยายามของพวกเขาในการบรรลุข้อตกลงริชาร์ลิสันเอฟเวอร์ตันระบุในระหว่างการพูดคุยกับสเปอร์สว่าพวกเขาไม่ต้องการขายกอร์ดอน เป็นที่เข้าใจกันว่าสเปอร์สได้ยื่นข้อเสนอร่วมกันสำหรับผู้เล่นทั้งสองในระหว่างการหารือมันเป็นเรื่องที่ดีสำหรับสเปอร์สแน่นอนว่ากับอันโตนิโอคอนเต้และตำแหน่งที่แข็งแกร่งของเขาในการทำให้พวกเขาผ่านเข้ารอบแชมเปี้ยนส์ลีกเขาเป็นผู้จัดการทีมที่มีความทะเยอทะยานและเขาต้องการเงินเพื่อเสริมความแข็งแกร่งให้กับทีมและเห็นได้ชัดว่าเขาทำได้ 

เครดิต. ufa168

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

Related Post

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *