ข่าวลือการย้ายทีม ของ Newcastle United

ข่าวลือการย้ายทีม

   ข่าวลือการย้ายทีม ของ Newcastle United ข่าวลือและข่าวซุบซิบจากSt James’ Parkหลังจากเสร็จสิ้นการเข้าซื้อกิจการของ Newcastle United มูลค่า 300 ล้านปอนด์อย่างเป็นทางการหน้าต่างการโอนย้ายมกราคมถูกตั้งค่าให้เปิดในวันเสาร์ที่1มกราคมและปิดในวันจันทร์ที่ 31 มกราคมข่าวการโอนข่าวลือและข่าวซุบซิบล่าสุดทั้งหมดของนิวคาสเซิ่ลในตอนนี้การเข้าซื้อกิจการ300 ล้านปอนด์ของสโมสรทางตะวันออกเฉียงเหนือได้เสร็จสิ้นลงอย่างเป็นทางการแล้วโดยกลุ่มบริษัทที่นำโดยซาอุดิอาระเบียได้ยุติการเป็นเจ้าของทีม Magpies เป็นเวลา 14 ปีของไมค์แอชลีย์พรีเมียร์ลีกยืนยันการเข้าซื้อกิจการในแถลงการณ์โดยกล่าวว่าได้รับคำรับรองตามกฎหมายว่าราชอาณาจักรซาอุดิอาระเบียจะไม่ควบคุมนิวคาสเซิลยูไนเต็ด 

   กลุ่มการลงทุนนำโดยกองทุนเพื่อการลงทุนสาธารณะ (PIF) และยังประกอบด้วยPCP Capital PartnersและRB Sports & Mediaเจ้าของคนใหม่ของนิวคาสเซิลคาดว่าจะเข้ามาแทนที่สตีฟบรูซในฐานะหัวหน้าโค้ช แต่ยังไม่มีการตัดสินใจว่าจะเกิดอะไรขึ้นในระหว่างนี้ทุกสายตาจับจ้องไปที่ใครที่ Magpies สามารถเซ็นสัญญาได้เมื่อหน้าต่างการโอนย้ายในเดือนมกราคมเปิดขึ้นอีกครั้งสำหรับธุรกิจในช่วงต้นปีหน้าบรูซจะอยู่ในตำแหน่งหัวหน้านิวคาสเซิลหรือไม่ Keith Downie แห่ง Sky Sports รู้สึกว่า Steve Bruce อาจไม่ใช่ผู้จัดการทีม Newcastle อีกต่อไปเมื่อถึงเวลาที่พวกเขาเผชิญหน้ากับท็อตแนมในวันที่ 17 ตุลาคม 

ข่าวลือการย้ายทีม

ข่าวลือการย้ายทีม ส่งผลกระทบต่อสตีฟ บรูซ 

   สตีฟ บรูซ ผู้จัดการทีมนิวคาสเซิ่ลบอกกับสื่อว่าเขาตระหนักดีว่าเจ้าของคนใหม่สามารถหาเฮดโค้ชคนใหม่ได้ฉันมีความสุขกับสโมสรที่ว่านี้ได้ผ่านมันเป็นคืนที่ดีสำหรับแฟนๆที่ฉันยินดีสำหรับพวกเขาบรูซบอกข่าวสกายสปอร์ตฉันต้องการดำเนินการต่อในฐานะผู้จัดการแต่ฉันต้องเป็นจริงฉันไม่ได้โง่และรู้ว่าจะเกิดอะไรขึ้นกับเจ้าของใหม่ฉันไม่มีแผนจะพูดกับอแมนด้าที่ฉันรู้บรูซเกิดจากการใช้ค่าใช้จ่ายของการแข่งขัน1000ของเขากับสเปอร์สต่อสัปดาห์ในวันอาทิตย์สกายสปอร์ตเขากล่าวเสริมว่าถ้าฉันไม่เล่น 1,000 เกมกับสเปอร์สคุณอาจพูดได้ว่าจะเกิดขึ้นกับฉันเท่านั้นมันไม่ได้โหดร้ายมันเป็นแค่ฟุตบอลฉันจะแปลกใจถ้าไม่มีใครใหม่ในที่นั่งร้อนในเวลาสำหรับสเปอร์สหนึ่งสัปดาห์ในวันอาทิตย์ 

   ไม่ว่าจะเป็นใครก็ตามที่สโมสรอย่างแกรมโจนส์ซึ่งมาถึงสโมสรแยกจากทีมงานที่เหลือของบรูซมีโอกาสเป็นไปได้ที่มันจะเป็นเขาบางทีพวกเขาอาจมีใครบางคนอยู่ในใจแล้วหากพวกเขาไม่ได้รับเขาฉันไม่เชื่อว่าพวกเขามีใครบางคนในใจแล้วแต่มันไม่น่าจะเป็นไปได้มากที่Bruceจะยังคงรับผิดชอบในเกมนั้นฉันแค่ไม่เชื่อว่าเขาเป็นรูปลักษณ์ที่พวกเขาต้องการหลังจากทุกสิ่งที่ผ่านไปใน24ชั่วโมงที่ผ่านมาดังนั้นพวกเขาอาจพาใครเข้ามาชั่วคราวในขณะที่พวกเขาได้ลูกบอลกลิ้งเหมือนโจนส์หรือพวกเขาอาจจะทำการนัดหมายอย่างรวดเร็วและเมื่อคืนที่ฉันคุยกับบรูซดูเหมือนเขาจะยอมจำนนต่อชะตากรรมของเขาแล้ว 

เครดิต. แทงบอล

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

Related Post

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *