การตัดสิน ที่ผิดพลาดของ Harry Kane

การตัดสิน

     การตัดสิน ที่ผิดพลาดของ Harry Kane ในพอดคาสต์ Transfer Talk ฉบับล่าสุดทีมงานพูดคุยกันว่า Harry Kane ก้าวไปไกลเกินไปหรือไม่ความกดดันต่อ Jack Grealish และการกลับรถของ Romelu Lukaku ในสัปดาห์แห่งข่าวการย้ายทีมที่บ้าคลั่งเมื่อ Lionel Messi ออกจากบาร์เซโลนา Kane ล้มเหลวในการฝึกซ้อมพรีซีซันที่ท็อตแนมและ Grealish ทำลายสถิติการโอนของอังกฤษมีเวลาดีกว่าสำหรับพอดคาสต์ Transfer Talk ที่จะกลับมาในฤดูร้อนเช่น Dharmesh Sheth, Pete Graves และแขกรับเชิญพิเศษ Julien Laurens พูดคุยถึงข่าวสารล่าสุดจากโลกแห่งการเคลื่อนไหวของผู้เล่น Kane ชี้แจงอย่างชัดเจนต่อท็อตแนมและผ่านสื่อความปรารถนาของเขาที่จะออกจากท็อตแนมเมื่อสิ้นสุดฤดูกาลที่แล้ว 

   เมื่อเห็นได้ชัดว่าไม่มีความหวังที่ฝ่ายของเขาจะกลับไปเล่นแชมเปี้ยนส์ลีกแต่เครื่องรางของสเปอร์สไม่เคยลดเครื่องมือมาก่อนทุกอย่างเปลี่ยนไปในสัปดาห์นี้ เมื่อกัปตันทีมชาติอังกฤษล้มเหลวในการลงฝึกซ้อมในวันจันทร์หรือวันอังคารทำให้นูโนเอสปิริโตซานตูผู้จัดการทีมคนใหม่ยอมรับว่าเขายังไม่ได้พูดคุยกับกองหน้าดาวรุ่งของเขา Kane เองออกแถลงการณ์เมื่อวันศุกร์โดยอ้างว่ามันเป็นข้อตกลงเสมอที่เขาจะกลับไปฝึกซ้อมในช่วงสุดสัปดาห์แทนแต่แฟนๆ ตัวโปรดปล่อยให้ตัวเองตกอยู่ในอันตรายจากการจบลงด้วยข้อความเปรี้ยวไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้นตอนนี้ความรู้สึกที่มีต่อ Kane อาจเปลี่ยนไปในทางอื่น Sheth กล่าวกับพอดคาสต์ฉันไม่คิดว่าแฟนๆท็อตแนมส่วนใหญ่เมื่อสิ้นสุดฤดูกาลที่แล้วจะบ่นว่าเขาไปที่สโมสรอื่นเพื่อเล่นฟุตบอลแชมเปี้ยนส์ลีกในช่วงอาชีพของเขาอายุ 28 ปีเขามีสามหรือสี่ปีระดับสูงสุด 

การตัดสิน

การตัดสิน ที่ผิดพลาดของ Harry Kane ส่งผลต่อแฟนๆ 

     Sheth กล่าวว่าฉันแค่สงสัยว่าแฟนๆท็อตแนมบางคนจะผิดหวังมากโกรธมากกับพฤติกรรมของแฮร์รี่เคน และความโกรธก่อนหน้านี้เกือบทั้งหมดที่มีต่อบอร์ดของท็อตแน่มและต่อดาเนียลเลวี่ผู้คนต่างก็พูดว่าสงสัยเล็กน้อยที่ Kane อยากไปเพราะพวกคุณยังสร้างสิ่งรอบๆตัวเขาไม่พอเขาเซ็นสัญญาในปี 2018 และสิ่งที่เขาเซ็นสัญญาคือการรับสมัครที่ดีท้าทายสำหรับตำแหน่งเขาเซ็นสัญญากับเมาริซิโอ โปเช็ตติโน่เขามาแล้วก็ไป โชเซ่มูรินโญ่มาแล้วเขาเล่นภายใต้ไรอันเมสันเขามีตอนนี้ผู้จัดการอีกคนใน Nuno Espirito Santo ซึ่งเขายังไม่ได้พูดด้วยด้วยซ้ำสิ่งที่เขาสมัครไปยังไม่บรรลุผลและฉันคิดว่าแฟนๆท็อตแนมจะเข้าใจนั่นคือเหตุผลที่ Kane อยากจะไปแต่ฉันไม่คิดว่าพวกเขาจะเข้าใจวิธีที่เขาดำเนินไปอย่างครบถ้วนเพราะไม่หันหลังกลับ 

      การฝึกเป็นสิ่งหนึ่งที่พวกเขากำลังพูดว่าดูสิคุณสามารถเริ่มเอะอะภายในสี่กำแพงของท็อตแนมไปที่ Daniel Levy บอกว่าฉันไม่มีความสุขเรามีข้อตกลงที่เรียกว่าสุภาพบุรุษซึ่งท็อตแนมกำลังโต้แย้งแต่อย่าทำแบบนี้เดอะซันรายงานว่าเขายังอยู่ในช่วงพักร้อนเขาจะไม่ได้ลงเล่นในเกมเปิดฤดูกาลนั้นมากเท่าที่เราอยากเห็น ไม่ว่าจะใส่เสื้อเชิ้ตสีน้ำเงินหรือเสื้อเชิ้ตสีขาวดังนั้นมันคือใหญ่เลอะเทอะและนี่จะไม่ใช่เรื่องง่ายเลยที่จะทำเช่นกันและถ้าแมนเชสเตอร์ซิตี้ทุ่ม 100 ล้านปอนด์ไปกับแจ็คกรีลิชตัดสินใจว่าเราไม่สามารถจ่าย 125 ล้านปอนด์หรือ 150 ล้านปอนด์ได้เพราะเราไม่สามารถขนนักเตะบางส่วนออกเพื่อระดมทุนในดีลนั้นได้จะเกิดอะไรขึ้นกับแฮร์รี่เคนเขารวมตัวเองเข้าสู่ทีมท็อตแนมแฟนๆจะคิดอย่างไรเกี่ยวกับเขา 

เครดิต. ufa168

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

Related Post

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *