การตอบสนอง ต่อคำวิจารณ์ของ Pep Guardiola 

การตอบสนอง

   การตอบสนอง ต่อคำวิจารณ์ของ Pep Guardiola Patrice Evra และ Dimitar Berbatov เป็นส่วนหนึ่งของสองทีมแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดที่ถูกครอบงำโดยบาร์เซโลนาของPep Guardiolaในรอบชิงชนะเลิศแชมเปี้ยนส์ลีกปี2552และ2554อดีตคู่หูยูไนเต็ดวิพากษ์วิจารณ์แมนเชสเตอร์ซิตี้ขาดบุคลิกหลังจากออกจากแชมเปี้ยนส์ลีกไปเรอัลมาดริดเป๊ปกวาร์ดิโอล่า นายใหญ่ของแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ออกมาโต้กลับคำวิจารณ์เกี่ยวกับคาแรกเตอร์ของทีมจากปาทริซเอวร่าและดิมิตาร์ เบอร์บาตอฟโดยกล่าวว่าผมไม่เห็นบุคลิกแบบนี้ตอนที่ผมทำลายพวกเขาในรอบชิงชนะเลิศแชมเปี้ยนส์ลีกสองครั้ง 

   EvraและBerbatovเป็นส่วนหนึ่งของทีมUnitedซึ่งเอาชนะBarcelonaของGuardiolaได้ในรอบชิงชนะเลิศChampions Leagueปี2009และ2011โดยได้ลิ้มรสความพ่ายแพ้ทั้งสองครั้งหลังจากที่ซิตี้ตกรอบรองชนะเลิศแชมเปียนส์ลีกที่เรอัลมาดริดตามหลังโรดรีโก้สองลูกในนาทีที่เบอร์นาเบวเอวร่าอ้างว่าพวกเขาขาดผู้นำเพราะกวาร์ดิโอล่าไม่สามารถฝึกคนที่มีบุคลิกภาพได้และเบอร์บาตอฟแนะนำว่าเป็นการยอมจำนนของทีมเล็กซิตี้ยักไหล่จากความผิดหวังจากความพ่ายแพ้อันน่าทึ่งในมาดริดโดยทำประตูได้5ประตูในเกมที่พบกับวูล์ฟและนิวคาสเซิลต่อเนื่องกันเพื่อให้ตัวเองอยู่ในตำแหน่งผู้บังคับบัญชาในการแข่งขันชิงแชมป์ 

การตอบสนอง

การตอบสนอง ของ Pep Guardiola 

   คำวิพากษ์วิจารณ์จากอดีตผู้เล่นUnitedยังคงสดอยู่ในใจของGuardiolaเมื่อถูกถามเกี่ยวกับการฟื้นตัวของเมืองจากผลลัพธ์นั้นและตัวละครที่พวกเขาแสดงในขณะที่เขาปลดปล่อยการตอบสนองที่น่ารังเกียจมันเป็นบุคลิกและบุคลิกแบบเดียวกันกับที่เราแพ้ในมาดริดในช่วงสองสามนาทีที่ผ่านมากวาร์ดิโอล่ากล่าวถึงฟอร์มของทีมในพรีเมียร์ลีกตั้งแต่เดินทางไปสเปนอดีตผู้เล่นอย่างเบอร์บาตอฟคลาเรนซ์เซดอร์ฟและปาทริซเอวร่าและคนประเภทนี้อยู่ที่นั่นและผมเล่นกับพวกเขา ผมไม่เห็นบุคลิกแบบนี้ตอนที่ผมทำลายพวกเขาเราทำลายพวกเขาในแชมเปี้ยนส์ลีกนัดชิงชนะเลิศกับยูไนเต็ดมันเป็นบุคลิกและบุคลิกที่เหมือนกัน คุณไม่สามารถมีบุคลิกภาพเพราะเราเสียสองประตูในหนึ่งนาทีเมื่อเรามีโอกาสสองครั้งที่จะทำคะแนน 

   และหลังจากสี่เกมล่าสุดเรายิงได้22ประตูและเรามีบุคลิกที่เหลือเชื่อแกรี่เนวิลล์ปราชญ์ของSky Sportsพูดถึงปฏิกิริยาของแมนเชสเตอร์ซิตี้ต่อการออกจากแชมเปี้ยนส์ลีกอย่างเร่าร้อนโดยเลือกเควินเดอบรอยน์เพื่อชมเชยรายบุคคลสิ่งที่เควิน เดอบรอยน์ทำที่วูล์ฟส์นั้นยอดเยี่ยมมากเนวิลล์กล่าวกับGary Neville Podcastมันยังคงยอดเยี่ยมปฏิกิริยาของKevin de Bruyneที่ออกจากChampions Leagueนั้นยอดเยี่ยมMan Cityออกจากยุโรปในรูปแบบที่ทำลายล้างที่สุดฉันเคยไปที่นั่นในที่ที่คุณออกไปในรูปแบบต่างๆและมันก็แย่มากมันส่งผลกระทบอย่างใหญ่หลวงต่อคุณจริงๆวิธีที่พวกเขาโต้ตอบในสนามนั้นยอดเยี่ยมและวิธีการโต้ตอบของพวกเขา นอกสนามด้วยการเซ็นสัญญาฮาแลนด์เป็นการทำลายล้าง 

เครดิต. ufabet777

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

Related Post

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *